Những tiêu chí lựa chọn ống thép không gỉ

ống thép không gỉ là một trong những sản phầm thép được ưa chuộng hàng đầu bởi thị trường. Tuy nhiên do nguồn cung các sản phẩm thép rất lớn, nhiều khách hàng loay hoay không biết lựa chọn sản phẩm thép không gỉ như thế nào. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn ống thép không gỉ bạn có thể tham khảo.

1.Thép không gỉ là gì?

Thép không gỉ là loại thép hợp kim với hàm lượng Crom tối thiểu là 10,5% trên tổng 100% khối lượng sản phẩm thép. Do chứa một hàm lượng crom nhất định nên lớp mạng bên ngoài thanh thép sẽ bảo vệ được thành phần cũng như lớp thép bên trong, giúp cho những tác nhân bên ngoài không xâm nhập được gây ảnh hưởng đến cấu trúc lớp thép và tăng khả năng chống ăn mòn cũng như hạn chế được gỉ sét hình thành lên bề mặt của sản phẩm.

2. Những tiêu chí lựa chọn ống thép không gỉ

Chọn theo hình dạng:

Tùy vào lĩnh vực ứng dụng mà có thể chọn hình dạng thép ống thép không gỉ cho phù hợp với tính chất và mục đích sử dụng. Thép ống tròn được sử dụng phổ biến nhất và ứng dụng làm đèn chiếu sáng đô thị, đường ống dẫn nước, lan can cầu đường, nhà giàn không gian. Bên cạnh đó, thép ống thép không gỉ còn được chế tạo theo nhiều hình dạng như hình vuông, chữ nhật…phù hợp với nhu cầu đa dạng của mọi lĩnh vực.

Độ dày:

Độ dày thành ống thép và độ dày lớp crom sẽ quyết định đến khả năng chịu áp lực, khả năng chịu ăn mòn của sản phẩm. Vì thế, tùy theo công năng sử dụng của công trình mà bạn chọn độ dày ống thép lớp bảo vệ ống thép sẽ phục vụ nhu cầu dân dụng hơn so với sản phẩm dành cho lĩnh vực xây dựng, công nghiệp.

Dựa vào đường kính ngoài:

Tùy theo tính chất và đặc điểm mỗi công trình sẽ yêu cầu ống thép có kích thước đường kính khác nhau. Ví dụ như khi chọn ống thép khi sử dụng làm đường ống nước hay các ứng dụng điện cần tính toán đường kính phù hợp với khối lượng chất lỏng luân chuyển qua hay số lượng dây cáp ống thép có thể chứa đựng được.

Chọn sản phẩm của nhà cung cấp uy tín:

Hãy chọn sản phẩm thép ống thép không gỉ của các thương hiệu, các nhà cung cấp uy tín. Các nhà cung cấp uy tín mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đảm bảo sự bền vững cho các công trình và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Hiện tại, Công ty Ống thép Hòa Phát TpHCM là đơn vị phân phối chính thức các mặt hàng ống thép chính hãng Hòa Phát với uy tín và giá cả hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.

Mọi nhu cầu đặt hàng sản phẩm cũng như tư vấn, báo giá các mặt hàng sản phẩm sắt thép Hòa Phát chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0906 727 729 hoặc địa chỉ Website: http:/ongthephoaphat.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hổ trợ một cách tốt nhất.

Ống thép Hòa phát Tp Hồ Chí Minh: Số 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921