Tìm hiểu về thép hình U và thép hình I

Thông tin về hai loại thép hình U và thép hình I trên thị trường hiện nay

Thép hình là nguyên liệu xây dựng không thể thiếu trong cuộc sống. Được ứng dụng nhiều vào các công trình và các lĩnh vực khác nhau, thép hình có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng cũng như sự bền chắc của các công trình với thời gian. Có rất nhiều loại thép hình và mỗi loại lại có những công dụng khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý để nhận biết thép hình U và thép hình I và công dụng của nó trong đời sống.

1.Cách nhận biết thép hình U và thép hình I

Thép hình I: Thép I được thiết kế giống với hình chữ I in hoa trong bảng chữ cái Việt Nam, có độ dài cành ngắn hơn so với độ dài bụng, có khối lượng nhẹ hơn so với thép hình chữ H. Đây cũng là loại thép được sử dụng khá nhiều để xây dựng nên các công trình lớn.

Thép hình U: Thép U được sản xuất khá giống với hình chữ U, được sản xuất với nhiều những kích thước và khói lượng đa dạng, mỗi một loại sẽ có những đặc tính riêng và sử dụng trong nhiều dự án và công trình khác nhau. Thép hình chữ U có khả năng chịu đựng được những ảnh hưởng từ môi trường như nắng nóng, mưa nhiều hay những ảnh hưởng của các hóa chất độc hại.

2. Ứng dụng của thép hình U và thép hình I trong cuộc sống

Thép hình I với thiết kế tương tự với hình chữ H, tuy nhiên về độ dài cánh thường ngắn hơn so với độ dài bụng. Tuy có thiết kế khác nhau nhưng thép hình I vẫn có khả năng chịu lực và giữ cân bằng tốt như sản phẩm thép H. Bởi vì thế ứng dụng của thép hình I cũng khá phổ biến, ngoài ứng dụng trong các công trình xây dựng thì sản phẩm Thép hình Hòa Phát còn được sử dụng để làm đòn cân, đòn bẩy…..ứng dụng trong các toàn nhà và các công trình đặc biệt, đòi hỏi nguyên vật liệu vào có khả năng chịu lực cũng như chịu va đập cao.

Thép hình U là loại thép có kết cấu tương đối khác biệt, ứng dụng của thép U bởi vì thế cũng khác hoàn toàn so với các loại Thép hình Hòa Phát khác. Ứng dụng chủ yếu của thép U là sử dụng trong ngành cầu đường, ngành công nghiệp xây dựng, ngành cơ khí chế tạo máy, dùng trong chế tạo khí, chế tạo nồi hơi…

3. Mua thép hình U và thép hình I ở đâu?

Hiện tại, công ty TNHH Ống thép Hòa Phát – ongthephoaphat.vn đang là đơn vị đại lý cấp 1 phân phối chính thức các dòng sản phẩm sắt thép Hòa Phát tại thị trường tpHCM và các tỉnh lân cận.

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc có nhu cầu tư vấn về sản phẩm ống thép, Thép hình Hòa Phát quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Ống thép Hòa Phát qua đường giây nóng: 0906.727.729 hoặc truy cập website http:/ongthephoaphat.vn

Bên cạnh đó, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để có thể nhận sự hổ trợ nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên của chúng tôi, Ống thép Hòa Phát TpHCM địa chỉ: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TpHCM

Tư vấn: (028)3511.8666 hoặc (028)3511.9666

Mail: ongthephoaphat.vn @gmail.com

http:/ongthephoaphat.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921