Thép mạ kẽm là gì có chống được sự mài mòn rỉ sét không?

Thép mạ kẽm là gì và liệu thép mạ kẽm có chống được sự mài mòn rỉ sét không? cùng Ống thép Hòa Phát TpHCM khám phá trong bài viết dưới đây

Mạ kẽm là phương thức bảo quản các sản phẩm sắt thép khỏi những tác động của môi trường bên ngoài thông qua việc hình thành, xi mạ một lớp kẽm bên ngoài về mặt sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường ngành công nghiệp sắt thép có hai phương pháp mạ kẽm thông dụng đó chính là: mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân.

Thép mạ kẽm là gì?

Thép mạ kẽm là những loại thép vật liệu như thép ống, thép hộp và thép tấm được phủ trên mình một lớp kẽm mạ với độ dày phù hợp nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sản phẩm có tuổi thọ cao và độ bền đẹp.

Thép Mạ kẽm là gì?

Hiện tại trên thị trường hiện nay, thép mạ kẽm được chia thành hai loại chính là thép mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân. Tùy thuộc vào điều kiện của công trình cũng như yêu cầu của khách hàng, các sản phẩm ống thép sẻ được Công ty Ống thép Hòa Phát gia công xi mạ theo từng cách riêng để đảm bảo sự tương thích với công trình.

>> Mạ kẽm nhúng nóng và mạ kẽm điện phân có gì khác nhau

Các loại thép mạ kẽm có mau rỉ không?

Thông thường, thép mạ kẽm có độ bền khá cao thông qua việc lớp mạ kẽm phản ứng với bề mặt thép tạo nên lớp mạ bên ngoài khá bền chắc. Chính do thế, các sản ống thép Hòa Phát được sử dụng công nghệ mạ sẻ hạn chế được phần nào sự ăn mòn cũng như rỉ sét do tác động của hóa chất và thời tiết môi trường.

Các loại thép mạ kẽm có mau rỉ không?

Tùy thuộc vào vị trí cũng như các yếu tố môi trường tác động, tuổi thọ trung bình của các dòng sản phẩm ống thép Hòa Phát có thể kéo dài từ 30 đến 60 năm.

Đối với các công trình sử dụng thép mạ kẽm,nếu công trình đặt ở những nơi khô thoáng với điều kiện thời tiết thuận lợi thì tuổi thọ cũng như thời gian bảo quản của sản phẩm rất cao. Tuy nhiên nếu công trình được đặt ở những nơi có độ ẩm cao hay tiếp xúc trực tiếp với nước, các khu vực ven biển… Việc lớp mạ kẽm bảo vệ bị mài mòn dẩn đến rỉ sét hư hỏng là điều khó thể tránh khỏi. Tuy nhiên quá trình này diễn ra chậm và nếu có sự bảo trì thường xuyên thì sản phẩm cũng sẻ giữ được độ bền khá cao.

>> Quy trình sản xuất thép Hòa Phát

Mua ống thép mạ kẽm ở đâu?

Hiện tại, Công ty Ống thép Hòa Phát TpHCM là đơn vị phân phối chính thức các mặt hàng ống thép mạ kẽm, thép hộp mạ kẽm chính hãng Hòa Phát với uy tín và giá cả hợp lý nhất đến tay người tiêu dùng.

Mọi nhu cầu đặt hàng sản phẩm cũng như tư vấn, báo giá các mặt hàng sản phẩm sắt thép Hòa Phát chính hãng, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 0906 727 729 hoặc địa chỉ Website: http:/ongthephoaphat.vn để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hổ trợ một cách tốt nhất.

Ống thép Hòa phát Tp Hồ Chí Minh: Số 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

http://ongthephoaphat.vn/ 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921