Xưởng Cán Mạ lần thứ 2 vô địch giải bóng đá Công ty Ống Thép Hòa Phát

Trận chung kết và bế mạc giải bóng đá Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát khu vực miền Bắc lần V năm 2017 đã được diễn ra vào sáng 17/9/2017 tại sân bóng Minh Phương thuộc huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Với chiến thắng 1 – 0 trước đội Kho vận, đội Xưởng Cán Mạ chính thức vô địch lần thứ 2 giải bóng đá nam của công ty.

Diễn ra trước đó là trận đấu tranh giải ba – tư giữa đội Văn phòng Công ty và Văn phòng Nhà máy Ống thép Hưng Yên. Với cả hai đội, đây là lần thứ 2 liên tiếp họ gặp nhau tại mùa giải năm 2017. Tại vòng đấu bảng, Đội Văn phòng Công ty và Văn phòng Nhà máy ở cùng bảng A và ở vòng đấu này, Đội Văn phòng Công ty đã dễ dàng vượt qua Đội văn phòng Nhà máy với tỷ số 5 – 0. Tại trận tranh giải ba tư, mặc dù rất cố gắng, nhưng với sự chênh lệch về trình độ và thể lực thi đấu, Đội Văn phòng Nhà máy đã tiếp tục để thua Văn phòng Công ty với tỷ số 0 – 4 và giành giải Tư.

Trong trận chung kết giữa Đội Xưởng Cán mạ và Đội Kho vận, đây là hai đội bóng khác biệt nhau cả về thành tích lẫn kinh nghiệm thi đấu. Trong khi Đội Xưởng Cán Mạ đã từng đoạt chức vô địch và liên tiếp có mặt trong tất cả các trận chung kết của các mùa giải trước thì Đội Kho vận mới chỉ được thành lập lại sau 2 mùa vắng bóng tại giải bóng Công ty.

Tuy nhiên, trận chung kết đã diễn ra rất kịch tính với nhiều pha tranh cướp bóng quyết liệt của cầu thủ cả hai đội, trọng tài đã phải dùng đến 03 thẻ vàng (02 thẻ dành cho Đội Xưởng Cán mạ) để xử lý các lỗi vi phạm, cả hai đội thi đấu giằng co với nhiều đợt tấn công về phía khung thành của nhau, nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của đội đã từng đoạt chức vô địch, Đội Xưởng Cán mạ đã thắng Đội Kho vận với tỷ số sát sao 1:0 và lần thứ hai đoạt cúp vô địch giải bóng đá nam Công ty Ống thép Hòa Phát.

Các giải thưởng bao gồm: Giải cho đội Vô địch trị giá 30 triệu đồng (Xưởng Cán mạ); giải Nhì cho Đội Kho vận trị giá 20 triệu đồng; giải Ba cho Văn phòng Công ty trị giá 14 triệu đồng và giải Tư cho đội Văn phòng Nhà máy trị giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, Công ty TNHH SX& TM Nam Tiến cùng Công ty TNHH Quang Anh – hai Đại lý thân thiết và gắn bó với giải bóng đá nam Công ty – cũng đã trao thưởng cho các đội đoạt giải Vô địch, Nhì, Ba và Tư của giải đấu.

Kết thúc giải đấu, có 41 bàn thắng đã được ghi, trong đó đội Văn phòng Công ty ghi được nhiều bàn thắng nhất với 19 bàn, Đội Văn phòng Công ty cũng đóng góp cho giải 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất là Tạ Thanh Bình và Nguyễn Văn Cường – mỗi cầu thủ ghi 06 bàn thắng. Đội Xưởng Cán mạ tuy số bàn thắng ghi được cả mùa giải là 5 bàn nhưng đã không để lọt lưới bàn thua nào, xứng đáng giành ngôi vô địch giải đấu.

Ngay sau trận đấu, Ban tổ chức đã trang trọng tổ chức lễ bế mạc, đồng thời trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt nhất ở mùa giải năm nay. Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Nguyễn Thái Sơn cho biết, chỉ trong 3 tháng gần đây, CBCNV Công ty Ống thép Hòa Phát đã được tham gia và chứng kiến hàng loạt sự kiện lớn của Tập đoàn. Giải bóng đá nam Công ty Ống thép Hòa Phát lần thứ V – năm 2017 là hoạt động thiết thực chào mừng 25 năm ngày thành lập Tập đoàn (1992-2017), 21 năm ngày thành lập Công ty (1996-2017), đồng thời mong muốn giải sẽ được duy trì tổ chức trong thời gian tới nhằm tạo sân chơi bổ ích cho Cán bộ công nhân viên.

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921