Ống thép Hòa Phát khu vực miền nam tổ chức Hội nghị Khách hàng

Vào ngày 6 tháng 1 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Gem Center đã diễn ra Hội nghị Khách Hàng do Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát tổ chức nhằm tri ân khách hàng thân thiết ở khu vực Miền nam đã gắn bó với công ty suốt những năm qua.

Chương trình có sự tham dự của Ban Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát, CBCNV các phòng ban chức năng cùng hơn 150 đại lý đến từ khu vực phía Nam. Đây là dịp để Ban lãnh đạo Công ty Ống thép ở 3 miền gặp gỡ, trao đổi công việc cũng như lên kế hoạch sản xuất, kinh doanh cho năm 2018. Tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH MTV Ống thép Hòa Phát Bình Dương đã gửi những lời tri ân tới các khách hàng, đại lý đã luôn gắn bó và ủng hộ các sản phẩm của công ty.

ong-thep-hoa-phat-hoi-nghi-khach-hang-01

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát chân thành cảm ơn sự phối hợp, gắn bó của các đại lý cũng như các nhà phân phối Ống thép Hòa Phát tại khu vực miền Nam trong suốt thời gian qua. Ông Tuấn nhấn mạnh: “Nếu không có sự tin tưởng, ủng hộ của các Quý vị khách hàng đối với sản phẩm của chúng tôi, chắc chắn Công ty Ống thép Hòa Phát khó đạt được những thành quả như ngày hôm nay”. Tiếp đó, Ống thép Hòa Phát đã trao tặng kỉ niệm chương cho những khách hàng có kết quả tiêu thụ, kinh doanh cao. Đồng thời, công ty cũng vinh danh những cán bộ công nhân viên có thành tích xuất sắc trong năm 2017.

Trong hơn 10 năm qua, Ống thép Hòa Phát Bình Dương luôn có tốc độ tăng trưởng sản lượng và doanh thu đạt mức cao, từ 20 -40%. Hiện nay, công suất các nhà máy đã đạt khoảng 300.000 tấn/năm với đầy đủ các dòng sản phẩm như ống thép đen hàn, ống thép mạ kẽm nhúng nóng và ống thép tôn mạ kẽm cùng hệ thống hơn 150 đại lý phân phối. Năm 2018, Công ty Ống thép Hòa Phát Bình Dương đặt mục tiêu tăng trưởng 30% so với năm 2017. Bên cạnh các sản phẩm ống thép, công ty sẽ phân phối các sản phẩm tôn mạ màu, tôn mạ kẽm chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Dẫn dắt chương trình là MC Quang Thọ – Ngọc Tiên. Với sự thông minh, dí dỏm, hai MC đã mang đến cho chương trình một không khí vô cùng sôi động, hài hước bởi những trò chơi hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị, thiết thực.

Chương trình được tiếp nối bởi các tiết mục ca nhạc đặc sắc. Ca sỹ Cẩm Ly mang đến chương trình những ca khúc nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình.

Hội nghị tri ân khách hàng tiêu biểu năm 2017 của Công ty Ống thép đã diễn ra hết sức thành công và để lại ấn tượng sâu sắc đối với các đại lý tham dự. Năm 2018 hứa hẹn bước phát triển vượt trội trong sản xuất kinh doanh của Ống thép Bình Dương với những thành công rực rỡ trong thời gian tới, hoàn thành mọi kế hoạch đã đề ra.

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921