Ống thép Hòa Phát được bình chọn vào Top 20 doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh bền vững quốc gia năm 2017

ong-thep-hoa-phat-kinh-te-ben-vung-01

Vào ngày 7/10/2017, Lễ tổng kết chương trình truyền thông xây dựng và phát triển kinh tế xanh quốc gia – Tự hào thương hiệu, sản phẩm Việt Nam năm 2017 do Trung ương Hội kinh tế và Môi trường Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Theo đó, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã vinh dự được bình chọn vào Top 20 doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh bền vững quốc gia.

Chương trình được tổ chức với mục đích tuyên truyền và phát huy phong trào bảo vệ môi trường đến từng tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp và hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam; nâng cao vị thế, uy tín của sản phẩm thương hiệu Việt. Qua đó, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, đồng thời ghi nhận những đóng góp của đội ngũ doanh nhân, trí thức tiêu biểu trong việc đưa tổ chức, đơn vị phát triển kinh tế bền vững.

ong-thep-hoa-phat-kinh-te-ben-vung-02

Theo Ban Tổ chức, để đạt được danh hiệu trên, các đơn vị, doanh nghiệp phải đạt được cùng một lúc rất nhiều tiêu chí.

Thứ nhất, doanh nghiệp phải có thương hiệu uy tín, đã được bảo hộ về sở hữu trí tuệ, thương hiệu sử dụng liên tục trong nhiều năm, cam kết thương hiệu gắn với bảo vệ môi trường xanh quốc gia.

Thứ hai, sản phẩm đang lưu hành trên thị trường Việt Nam phải có đầy đủ các tiêu chuẩn hợp chuẩn, hợp quy theo quy định của pháp luật hiện hành; những sản phẩm được sản xuất từ vật liệu thân thiện môi trường, có thể tái chế sử dụng, có tính đột phá sáng tạo và đảm bảo an toàn khi thay thế các sản phẩm truyền thống.

Và cuối cùng, nhà máy sản xuất sản phẩm bắt buộc phải có quy trình thu gom, phân loại, vận chuyển chất thải, nước thải theo đúng quy định hiện hành, có tác dụng giảm thiểu các tác nhân gây hại tới môi trường xảy ra trong quá trình sản xuất. Đồng thời, thường xuyên tổ chức hoạt động nâng cao nhận thức cho người lao động, đảm bảo môi trường luôn xanh, sạch, đẹp trong phần diện tích của đơn vị.

ong-thep-hoa-phat-kinh-te-ben-vung-01
Ông Phan Sỹ Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát nhận giải thưởng của Ban Tổ chức

Là thành viên Tập đoàn Hòa Phát, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát luôn có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật đem lại hiệu quả trong sản xuất, đặc biệt có nhiều đề tài trong lĩnh vực tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiêu hao, bảo vệ môi trường được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cấp bằng lao động sáng tạo.

Với những tiêu chí chặt chẽ như vậy, từ hơn 300 hồ sơ của các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, dịch vụ trên toàn quốc, Ban Tổ chức đã xét và bình chọn được 100 doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn để cấp chứng nhận. Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát được Ban Tổ chức đánh giá cao và bình chọn vào Top 20 doanh nghiệp phát triển kinh tế xanh bền vững quốc gia năm 2017.

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921