Những dấu hiệu nhận biết sản phẩm ống thép Hòa Phát

Chia sẻ một số thông tin về các dấu hiệu nhận biết sản phẩm ống thép Hòa Phát trên thị trường hiện nay

Do sở hữu thương hiệu lớn được nhiều người biết đến và tin dùng trên thị trường hiện nay, các sản phẩm ống thép Hòa Phát thường xuyên bị một số doanh nghiệp, đơn vị sản xuất bên ngoài giả mạo nhãn hiệu nhằm mục đích thương mại, đánh lừa người tiêu dùng. Không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng của công trình gây thiệt hại cho người tiêu dùng, những sản phẩm giả mạo còn gây hoang mang, làm mất lòng tin và uy tín của công ty ống thép Hòa Phát trên thị trường Việt.

dấu hiệu nhận biết sản phẩm ống thép Hòa Phát

Nắm bắt được vấn đề này, để tránh việc khách hàng bị nhầm lẫn mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng giả mạo thương hiệu Ống thép Hòa Phát. Chúng tôi trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng Một số dấu hiệu và đặc điểm nhận diện đối với những sản phẩm ống thép Hòa Phát chính hãng của chúng tôi.

Tất cả các sản phẩm của Hòa Phát bao gồm ống thép, ống tôn mạ kẽm, ống thép mạ kẽm nhúng nóng… đều được sản xuất và in logo của Tập đoàn Hòa Phát (Logo với 3 hình tam giác xếp chồng và chữ HOA PHAT in hoa bên dưới) trên thành ống. Nhãn hiệu của Hòa Phát đả được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ – Bộ Khoa học Công nghệ.

logo nhận biết ống thép Hòa Phát

Ngoài dấu hiệu nhận biết sản phẩm ống thép Hòa Phát trên, dưới đâu, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin cụ thể để Quý Khách Hàng có thể tham khảo nắm bắt về sản phẩm ống thép Hòa Phát chính hãng.

STT Dấu hiệu Đặc điểm nhận dạng ống thép Hòa Phát
1 Tem đầu ống Thể hiện đầy đủ các nội dung liên quan đến quy cách, chất lượng, sản phẩm như: Tiêu chuẩn, kích thước, ngày sản xuất, ca sản xuất, người kiểm soát chất lượng, số lượng cây ống/ bó ống
2 Đai bó ống và khóa đai Đai bó ống bằng thép màu xanh dương( ống tôn mạ kẽm) , màu xanh lá cây( ống mạ nhúng nóng), kích thước bản rộng của đai từ 19mm đến 25 mm, mỗi bó ống được đóng 04 dây đai chắc chắn, cân đối không xô lệch. Khóa đai bằng thép được dập chữ HÒA PHÁT nổi
3 Chữ điện tử in trên thành ống Ngoài lô gô tập đoàn và tên công ty bằng tiếng Anh( Hoaphat pipe), trên thành ống còn in ống cơ khí( ống TMK) hoặc ký hiệu BSEN 10255:2004( ống mạ nhúng nóng), chủng loại ống, ca sản xuất, ngày sản xuất. Chữ in rõ nét, khó tẩy xóa bằng xăng dầu hoặc hóa chất thông thường
4 Bề mặt ống Bề mặt sáng bóng, hoa kẽm nổi rõ, đồng đều. Kích thước, tiết diện ống tròn đều  ( đối với ống tròn), góc vuông, cạnh phẳng( đối với ống vuông hoặc chữ nhật)
5 Nút bịt đầu ống đối với TMK Đối với các loại ống tròn có kích thước ф21,2 – ф113,5  đều được bịt nút bảo quản để ránh bẹp, méo. Nút bịt màn xanh lam, mặt ngoài có dấu nổi lô gô tập đoàn Hòa Phát.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921