Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022

ong-thep-hoa-phat-dai-hoi-cong-doan-02

Vào ngày 36/8/2017, Đại hội Công đoàn nhà máy Ống thép Hưng Yên nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã được diễn ra vô cùng thành công bởi sự tổ chức của công ty TNHH Ống thép Hòa Phát. 

Đại hội Công đoàn Nhà máy diễn ra trong không khí các cán bộ công nhân viên hăng hái thi đua lao động sản xuất chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập đoàn Hòa Phát, 21 năm ngày thành lập Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đại diện Huyện ủy Văn Lâm, Liên đoàn Lao động huyện Văn Lâm và ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty.

Bà Tôn Kim Thúy – Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Văn Lâm khẳng định Công đoàn Nhà máy Ống thép Hòa Phát Hưng Yên trong nhiều năm qua luôn là trụ cột của phong trào công nhân lao động huyện Văn Lâm nói riêng, tỉnh Hưng Yên nói chung, đồng thời cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám đốc Công ty đối với các hoạt động công đoàn huyện nhằm hỗ trợ cơ sở vật chất cho các cá nhân, tập thể, các hộ chính sách trên địa bàn huyện Văn Lâm với tổng kinh phí gần 300 triệu đồng trong nhiệm kỳ III (2012-2017).

Tại Đại hội, Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã chúc mừng những kết quả mà Ban chấp hành (BCH) Công đoàn và Đoàn viên Công đoàn Nhà máy đạt được trong nhiệm kỳ III, đồng thời giao nhiệm vụ cho BCH Công đoàn nhiệm kỳ IV (2017-2022), trong đó trọng tâm là: Quan tâm đến đời sống văn hóa, vật chất và tinh thần của cán bộ công nhân viên, qua đó vận động 100% cán bộ công nhân là đoàn viên công đoàn; Tổ chức các phong trào thi đua, đề xuất với Ban Giám đốc công ty biểu dương, khen thưởng kịp thời những cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt, có nhiều sáng kiến, sáng tạo trong lao động.

ong-thep-hoa-phat-dai-hoi-cong-doan-02

Ông Sơn cũng nhấn mạnh công đoàn cơ sở cần đẩy mạnh các hoạt động văn hoá, thể dục, thể thao, các hoạt động giao lưu tại cơ sở, nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho cán bộ đoàn viên và người lao động. Thực hiện tốt việc bình xét, đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua hằng năm; Đặc biệt, Công đoàn phải là cầu nối giữa Ban Giám đốc Công ty, tập thể cán bộ công nhân viên Nhà máy với các Cơ quan ban ngành địa phương, qua đó tranh thủ sự ủng hộ của các ban ngành trong tỉnh đối với sự phát triển của Công ty. Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ IV (2017-2022) gồm 9 người và bầu đại biểu gồm 3 người đại diện cho gần 1.000 CBCNV của Nhà máy đi dự Đại hội Công đoàn huyện Văn Lâm dự kiến được tổ chức vào cuối năm 2017, đầu năm 2018.

Công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921