Chuyến tham dự triển lãm quốc tế Thái Lan của công ty Ống Thép Hòa Phát

Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát cùng các thành viên trong Đoàn tham dự triển lãm quốc tế tại Băng Cốc, Thái Lan

Công ty Ống thép có nhiều đại diện tham gia Triển lãm Quốc tế uy tín này. Đoàn Công ty Ống thép Hòa Phát do anh Nguyễn Thái Sơn – Phó Giám đốc Công ty làm Trưởng đoàn cùng Giám đốc Công ty Ống thép Hòa Phát Bình Dương và các Nhà máy trực thuộc đã tham dự hội thảo, tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm ống các loại, đồng thời tìm hiểu về công nghệ mới trong sản xuất ống và ống thép.

 

Từ ngày 19 đến 21/9/2017, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Băng Cốc – Thái Lan (BITEC) đã diễn ra Triển lãm Quốc tế ngành sản xuất, chế tạo dây, cáp điện, ống và ống thép khu vực Đông Nam Á. Tham dự triển lãm có 337 đơn vị, trong đó có 105 đơn vị chuyên về ngành ống đến từ Đức, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Đặc biệt là sản xuất ống vuông, hộp trực tiếp, không qua qua ống tròn. Đây là công nghệ dùng 1 bộ khuôn cho nhiều kích cỡ ống, giúp giảm tiêu hao chi phí khuôn mẫu. Tham gia triển lãm quốc tế lần này là cơ hội để Ống thép Hòa Phát trao đổi khoa học công nghệ, nghiên cứu về các công nghệ sản xuất ống mới để áp dụng vào sản xuất trong thời gian tới.

Một số công nghệ mới được các đơn vị trong ngành sản xuất ống thép đem đến tại triển lãm lần này, đó là sản xuất ống phức hợp, ống API (ống dẫn dầu)…; sản xuất ống thép cường độ cao. Ứng dụng trong các công trinh, giúp tiết kiệm chi phí do trọng lượng loại ống này nhẹ hơn ống thông thường.

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn:

1.2

Tham quan với đơn vị cung cấp thiết bị máy làm ống chịu cường lực cao

1.3

Tham quan đơn vị sản xuất ống phức hợp, một công nghệ mới tại triển lãm lần này

1.4

Tham quan tại đơn vị sản xuất ống thép vuông, hộp trực tiếp

1.5

Một số sản phẩm ống được trưng bày tại Triển lãm Quốc tế ngành ống 2017

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button
Hotline: 0906 331 921